Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Trà sữa...

Trà sữa là thức uống ngon và phổ biến với khá nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Hương vị thơm ngon, thú vị của ly trà sữa thật khó mà cưỡng lại nổi. và mỗi khi thèm uống trà sữa, chúng ta thường hay đến quán quen để thưởng thức.
 Nhưng, có một cách chế biến trà sữa đơn giản, dễ làm mà mình chia sẻ sau đây, hy vọng ai cũng có thể chế biến thức uống cho chính mình ngay tại gia.
 Để có một ly trà sữa thơm ngon cần: túi trà lipton nhãn vàng, một ít sữa (như hình), nước nóng, bình lắc (nếu thích, còn với tôi thì không cần), ly để uống, muỗng để khuấy.
 Đầu tiên, cho một ít sữa vào ly. Tiếp đến, cho nước nóng vào, lượng vừa uống. Tiếp nữa, cho túi trà vào, chờ trong 3 phút. Sau đó, nhúng túi trà ba lần trước khi lấy ra. Sau cùng, dùng muỗng khuấy tan sữa vào trà. Thưởng thức nóng.
Chờ tí xíu
 

 
 Nếu muốn uống lạnh, bạn làm tương tự như cách uống nóng, rồi cho thêm đá viên vào. Để tăng hương vị đậm đà của trà có thể dùng hai gói để pha chế.
  
  
  Nếu muốn có bọt cho ngon hơn, bạn có thể dùng bình lắc để lắc hỗn hợp trà sữa và đá, rồi rót ra ly thưởng thức.
-----------------------
 Tối nay, không khí khá mát tôi dùng một ly trà sữa nóng yêu thích, và đọc sách. Thật tình cuốn sách cầm trên tay đã đọc qua rôi, giờ muốn đọc lại, vì thích.



4 nhận xét:

  1. Hôm nào có dịp đãi chú món này cháu nghen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời đang mưa rào, lạnh quá chú ơi.
      Cháu chúc cả nhà, có những ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc.

      Xóa
  2. Đọc bài giới thiệu về món trà sữa của meocon hấp dẫn quá , để cô làm thử cho mình 1 tách mới được . Cám ơn meocon nhé .
    Chúc cháu cuối tuần vui nhiều .

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.