Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đúng là khó chịu thật

 Mỗi ngày thức dậy, bạn nhận được điều gì. Đó có thể là sự khó chịu từ chính những người thân của chúng ta tạo nên. Và những sự khó chịu đến từ những mối quan hệ xã hội.
 Nhưng có khi nào bạn tự hỏi, tại sao những sự khó chịu ấy lại đến dồn dập chúng ta mỗi ngày. Bộ phim “Những người khó chịu” của đạo diễn Lưu Nguyệt Đan Thanh không hề có câu trả lời, cái kết rõ ràng cho bất kì ai, cho bất kì nhân vật nào trong phim. Cái chính là, sau khi xem phim xong, mỗi người sẽ có câu trả lời cho riêng mình.
 Đoạn phim mà tôi nhớ và cảm thấy phù hợp với phim nhất là: cảnh Nam cầm bó hoa đến tặng bạn gái trong ngày hẹn đầu tiên. Bó hoa khá đơn giản, dễ thương, chủ yếu để tặng phụ nữ, vậy mà đồng nghiệp của Nam chưa kịp hỏi đem hoa đi làm gì, tặng ai, mà đã phán xanh rờn là anh mầu mè quá, giống dân đồng tính. Đúng là khó chịu thật.
 Mời bạn xem phim TạiĐây.

2 nhận xét:

  1. Đúng là khó chịu thật!
    Chúc meocon luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phim ổn nhưng có một điều cháu cảm thấy chưa ổn là, ông lão xuất hiện trong phim cũng chưa phải là người dễ thương khi mà ông tỏ ra bực mình với chàng trai và khuyên rằng: "Chìa khóa cuộc sống của người khác, cậu giữ nó làm gì,..."
      Cháu chúc cô luôn vui./.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.