Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

U23 chia tay trong tiếc nuối

 Có quá nhiều thứ để ngưới ta khai thác về nguyên nhân tuyển U23 Việt Nam ra đi sớm. Trong đó có việc HLV Hoàng Văn Phúc không thèm hát quốc ca khi chào cờ trước các trận đấu. Thậm chí, ông còn phó mặc cho học trò của mình muốn làm gì trên sân thì làm.
 Hôm coi trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysiathấy các cầu thủ đá mà tôi phát tức ghê lắm. Các cầu thủ đá chậm chạp, phản ứng không lanh lợi cùng lối đá dễ bị bắt bài. Nếu một vận động viên này có bóng tới chân thì ít nhất phải “nghiệm” từ 3 giây trở lên để có thể đưa bóng tới người đồng đội của mình. Không lăn xả, và còn nặng về yếu tố cá nhân, cứ phải chuyền bóng cho anh A, anh B thì mới được. Cho nên, khi bóng tới chân ngay tình huống cần ghi bàn các cầu thủ lây hoay không xử lý được. Sức bền về thể lực kém, chế độ dinh dưỡng, tập luyện chưa phù hợp, Đá khá nóng vội, không tận dụng hết khả năng bản thân là điều khiến U23 thua cuộc.
 Và vị HLV Hoàng Văn Phúc chỉ là một “hình nhân thế mạng”, khi ông đã dũng cảm để nhận một trọng trách lớn, một cương vị mà rất nhiều người đã từ chối nhận.
 Phải chăng, cần phải thay thế một HLV khác cho đội tuyển U23 Việt Nam, như lời cùa HLV Trần Bình Sự nhận định, được đăng trên chuyên trang thể thao của báo Thanh Niên?
 Xem bài viết Tại Đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.