Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cà phê Cư Bao nguyên chất

 Cư Bao cà phê là một quán mới mở trên đường Trương Định (gần trung tâm luyện thi đại học, phía hông nhà thiếu nhi). Quán chuyên bán cà phê. Ghé Cư Bao khách uống cà phê một lần là nhớ mãi hương vị thơm ngon khó cưỡng.
 Nếu uống cà phê pha phin, hạt cà phê trong phin mang đến cho khách lúc nào cũng nở căng, và nước pha chế lúc nào cũng nóng hừng hực. Cà phê Cư Bao có vị chát nhẹ khi mới cho vào miệng, khi vào đến cuống họng thì dịu ngọt và lừng lên một mùi hương khó quên đến tận mũi.
 Nếu bạn là người không quen dùng cà phê tốt nhất bạn nên kêu cà phê sữa đá loại bình thường uống cho biết trước khi thưởng thưc những loại cà phê ngon hơn nữa. Mục đích là tránh tình trạng bị “say” cà phê.
 Quán Cư Bao cà phê có bán loại thức uống ngon và sang chảnh là “cà phê chồn”. “Cà phê chồn” là loại thức uống dùng để thưởng thức. Cà phê chồn ngon là nhờ  nzym men tiêu hóa trong hệ hóa của chồn hương đã thấm vào lớp vỏ trấu đã bị bào mòn. Khi hạt “cà phê phân chồn” rang lên sẽ trở nên cứng, giòn và ít protein hơn, độ đắng của cà phê vì thế cũng giảm đi, tạo ra hương vị đặc biệt.
Ly "cà phê phân chồn"
 Màu sắc của cà phê chồn không quá đậm đen mà là một màu nâu vàng đậm, vị dịu, ít đắng, chua hài hòa và đặc biệt hương thơm không quá nồng nàng mà dịu êm rất khó quên.
 Muốn biết thêm thông tin về cà phê Cư Bao mời bạn ghé thăm trang: Web cà phê Cư Bao
 Quán cà phê bài trí nhẹ nhàng dễ thương, không quá tĩnh lặng nhưng cũng không quá ồn. Mấy ngày đầu khai trương quán khá đông khách.
 Quán Cư Bao có thế mạnh là cà phê, các thức uống khác chỉ là làm tăng sự đa dạng, phong phú hơn thực đơn cho khách lựa chọn mà thôi. Giá một ly cà phê ở Cư Bao “chấp nhận được”, trừ cà phê chồn có giá khá “chát”. Nhưng tôi đảm bảo, tại hệ thống cà phê Cư Bao trên toàn quốc giá thức uống luôn tương xứng với chất lượng.
 Cà phê Cư Bao ngon chẳng thua bất kì một thương hiệu cà phê nổi tiếng nào tại Việt Nam. Tôi thích dòng chữ phía dưới logo “Better Coffee, Better heath” nghĩa tiếng Việt là “cà phê tốt, sức khoẻ tốt”. Tôi cũng thích luôn câu slogan của thương hiệu cà phê Cư Bao: “THỨC TỈNH ĐAM MÊ”.
 Một gợi ý nho nhỏ là, nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê nguyên chất, tốt nhất là bạn nên hoặc cho thật ít đường vào cà phê hoặc không cho đường vào cà phê (nếu có thể).


12 nhận xét:

  1. Thật tuyêt khi nhâm nhi ly coffee cháu nhỉ?Chú chúc cháu ngày cuối tuần thật vui cháu nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Hihi MeoCon siêu tầm những loại cafe ngon .

    Cuối tuần vui nhé em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn huynh đã quá khen đệ rồi.
      Em chúc anh ngày thứ Bảy vui vẻ.(lâu lâu em đùa một tí nghen).

      Xóa
  3. mong có ngày được đến đấy nhâm nhi ly cafe ngon tuyệt. chúc bạn cuối tuần an vui nhé(mình chưa rỏ tuổi của bạn nên tạm gọi thế nhé).

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng hay uống cafe nguyên chất,chúc bạn chủ nhật nhiều vui nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Vậy Mèo Con là chủ quán Cư Xá à ...hôm nào xuống Trương Dinh uống cà phe chồn...
    chúc vui nhé qua lại đọc thơ chia sẻ những vần thơ vui
    hẹn gặp cách có 15km thôi gần.q. T.Hồ ...

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.