Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Dùng kem tại Black Cherry

 Balck cherry là quán chuyên bán các món kem cực kì hấp dẫn, lạ miệng và phù hợp với sở thích nhiều người. Quán trang trí dễ thương với gam màu xám, đen và trắng. Chủ quán cho biết, thường quán cà phê được trang trí với gam màu đỏ đen. Thực tế, với người sành cà phê thì màu đen mới là màu chủ đạo của cà phê. Ngoài màu đỏ, có thể đi màu đen với xám, màu tự nhiên của gỗ, màu kem, màu trắng sữa,… Nên tránh một số màu sắc gây cảm giác thư giãn, nhưng tạo cảm giác chán ăn như: xanh lam, xanh dương. 
 Lấy màu đen làm chủ đạo, chủ quán có thể trang trí quán đậm nét Á Đông, như sơn sắt thép màu đen, chén dĩa đựng thức ăn cũng màu đen (thực ra là gốm men nâu đen) hoặc chén dĩa nhựa màu đen sẽ làm nổi bật thức ăn có màu trắng và thức ăn đa màu trông sẽ hấp dẫn hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng màu đen cho muỗng nhựa, ống hút cà phê, đế ly màu đen làm chủ đạo. Thiết kế có chữ đen, viền ảnh đen làm chủ đạo, nền có thể màu kem, hồng nhẹ, hoặc xám,… Menu nên in trên giấy bìa cứng không nên bóng mà in màu giữ vẻ đẹp tụ nhiên của giấy (như kiểu in thiệp cưới). Màu đen rất dễ để cân đối màu sắc cho các không gian hiện đại. Màu đen ấn tượng, nếu trang trí khéo sẽ tạo được sự cân đối hấp dẫn. Ngoài ra, màu đen còn là màu của sự thanh lịch, màu của đam mê,…
 Màu đen nên sử dụng vật trang trí như: lọ hoa gốm men nâu đen, bức tranh sơn mài có nền đen, tấm trải bàn đen, sô fa màu đen, chùm bong bóng bay đen với dây buộc màu xám hoặc hồng, đá trang trí lọ hoa màu đen, họa tiết trang trí tường màu đen,… Màu đen sử dụng hợp lý và khéo sẽ tạo cho không gian kiến trúc nội thất, ngoại thất có sức hút hơn rất nhiều.
 Với người Á Đông, hầu như không thích trang trí nhà cửa màu trắng, thường thì thích sắc màu tự nhiên của vật liệu nhiều hơn. Nếu có trang trí màu trắng chỉ là gạch lát nền, tường màu trắng, gạch ốp tường, sơn trang trí nhỏ,… Nếu sử dụng sơn trắng thì phải sơn loại sơn chống bám bẩn tốt, có thể tự làm sạch như sơn bóng, sơn bán bóng, sơn công nghệ nanô,… Người Á Đông thường thích màu trắng sữa hoặc trắng ngọc trai hơn màu trắng sáng tinh tuyền trong thiết kế nội thất, ngoại thất công trình.
 Người trẻ họ sáng tạo, có tâm lý thích thay đổi cho nên nội thất không gian cho người trẻ phải tiện dụng nhưng có thể thay đổi được sau một thời gian sử dụng. Trang trí quán dành cho người trẻ có thể hôm nay khác ngày mai, ngày kia cũng cùng một không gian. Những thay đổi không cần cầu kì mà nhẹ nhàng, giản đơn phù hợp.
 Một không gian đa sắc màu nếu thêm màu đen sẽ cân đối lại ngay. Màu đen có thể đi với màu sáng nhạt, cũng có thể đi với màu sáng đậm. Màu trắng sẽ có sự kén màu hơn một chút so với màu đen.



 Các món kem tại black cherry ngon và sáng tạo (Đây là cảm nhận cá nhân tôi).
 Địa chỉ quán: Số 96, đường Ngô Thời Nhậm, P.1, T.P Cao Lãnh.
 Tôi cám ơn anh chủ quán đã tặng tôi ly cà phê đá tuyệt vời, tôi chúc quán luôn đông khách mỗi ngày. Anh chủ quán trẻ và dễ thương ghê.  

6 nhận xét:

  1. Thăm Mèo con thưởng thức kem ngó
    Chúc cháu tuần mới vạn sự thành công (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô, cháu chúc cô luôn có nhiềui niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Em cám ơn anh nhiều.
      Em chúc anh luôn có nhiều tiếng cười trong cuộc sống.

      Xóa
  3. Qua giới thiệu của meocon,đây đúng là một quán hấp dẫn.
    Chúc cháu luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô đã ghé thăm cháu.
      Cháu chúc cô luôn vui.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.