Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Ai sai hơn ai?

 "Phía CGV cho biết đã đình chỉ công tác tạm thời một nhân viên cụm rạp của mình vì hành vi chụp lại màn hình camera giám sát trong cụm rạp với hình ảnh cặp đôi nam nữ thân mật quá đà rồi tung lên mạng".
Tôi đọc báo thấy viết vậy. Chu choa ghê thế, nhân viên bị đình chỉ công việc tạm thời, ờ mà như vậy là ổn rồi. Có lửa thì có khói, có hành vi tầm bậy thì mới có hình ảnh tầm bậy, đó là ý thức kém của khán giả trẻ khi xem phim. Tôi có suy nghĩ là, nếu không cảnh báo thì sẽ có vô số người vô ý thức như thế sẽ xuẩt hiện, xem ra em nhân viên kia có tội mà không đáng có tội, lại nghĩ thêm: nếu ngay tại rạp, ngay thời điểm mà cặp đôi khán giả thiếu ý thức ấy "hành xử" mà bị nhắc nhở chắc là họ sẽ "ê mặt" lắm.
 Giới trẻ ngày nay cởi mở, việc nhiều cặp đôi hành xử thiếu văn hóa ở nơi công sở là do: ý thức cá nhân, cách giáo dục của gia đình và nhất là việc giới trẻ coi quá nhiều phim "khiêu dâm" và bị ám ảnh, luôn muốn hành xử theo phim. Đời thực không như trong phim 'khiêu dâm". Vậy nên, ngay từ nhỏ, gia đình hãy giáo dục người trẻ đúng đắn và người trẻ cũng cần có "hành trang" tự bảo vệ mình trước cuộc sống, hạn chế xem quá nhiều phim "khiêu dâm". Bên cạnh đó, người trẻ nên làm những việc tốt, ý nghĩa thay vì phải chăm chăm nghĩ đến "sex", sống tích cực và lành mạnh hơn. Một khi hình ảnh xấu của cá nhân bị công khai, người trẻ rất khó để làm lại hình ảnh mới sạch hơn của mình. Những hình ảnh xấu trong quá khứ luôn để lại vết sẹo khó lành trong mỗi người.
 Về việc nhân viên CGV chụp ảnh phát tán lên mạng là sai vì đã xúc phạm khán giả đã bỏ tiền mua vé xem phim cũng như vi phạm quyền riêng tư. Thôi thì cứ nghĩ em nhân viên CGV ấy sai đi, ai cũng chỉ trích em ấy. Nhưng sai nhất đó chính là hai vị khán giả bị chụp hình kia đã có hành xử không mấy đẹp mắt nơi công cộng, hành động ấy có đáng bị dư luận chỉ trích hay không?
hình ảnh bị đưa lên mạng xã hội

4 nhận xét:

  1. ý thức cá nhân của mỗi người quyết định hết em ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả khách xem phim lẫn nhân viên CGV đều thiếu ý thức. Em cám ơn anh đã ghé thăm, em chúc anh ngày mới nhiều niềm vui.

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Cháu cám ơn chú đã ghé thăm, cháu chúc chú cuối tuần nhiều niềm vui.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.