Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Thích VS Không


 Không thích thì thôi, đã thích thì nghe hoài không chán. Đầy nội lực, xúc cảm, sáng tạo, luôn có sự đầu tư nghiêm túc. Tôi rất yêu thích tiếng hát ca sĩ Tùng Dương và hầu như anh ra dĩa nào, album nào tôi cũng cố gắng có cho bằng được và phải có chữ kí mới thôi. Không scan lên mạng vì nhiều lý do.Tùng Dương khá đa tài khi hát được nhiều thể loại nhạc và luôn có chất. Hầu như nhiều ca khúc anh hát, có nhiều bài tôi nghiện từ rất lâu, thậm chí thuộc lầu.
 Quái và lạ từ phong cách đến trang phục. Tất cả những điều đó có thể là vô ý hoặc hữu ý tạo nên dấu ấn, sự ấn tượng của anh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chất giọng đầy nội lực và sự đầu tư nghiêm túc trong từng tác phẩm âm nhạc của anh. Thật tình mà nói, tôi thích ca sĩ Tùng Dương từ chính tai nghe của mình, chứ không phải thưởng thức âm nhạc bằng mắt, bởi ca sĩ Tùng Dương không đẹp, không hấp dẫn và cũng không nam tính như các ca sĩ thần tượng bây giờ. Tôi thích tiếng hát của ca sĩ Tùng Dương và thường bật nhạc nghe nhiều hơn là vừa nghe vừa xem anh biểu diễn.
 Trong một bài báo có nhắc đến nhận xét của ca sĩ Khánh Ly rằng: "Khánh Ly tâm sự bà nhận nhiều phản hồi trái chiều khi kết hợp với Tùng Dương trong liveshow mới: "Trước kia, tôi cũng từng nghĩ cậu này lập dị. Một hôm, tôi nghe bài hát mà con gái chia sẻ trên Facebook. Đó là ca khúc Quê nhà của nhạc sĩ Trần Tiến. Tôi hiếm khi nghe nhạc nhưng ngày nào cũng bật đi bật lại bài hát ấy. Lúc đó, tôi xúc động đến rớm nước mắt, ngạc nhiên nghĩ: 'Sao Tùng Dương có thể hát hay đến vậy. Hóa ra cậu ta không phải người chỉ biết gào thét, la hét' ".
 Xem toàn bộ bài viết tại Đây.





2 nhận xét:

  1. HN sang thăm chia sẻ những bài hát hay với bạn nhưng khổ nỗi HN lại ko thích giọng hát của ca sĩ TD...
    Chúc bạn một ngày mới tốt lành thật vui!

    Trả lờiXóa
  2. Ta nghe hay thì Ta cứ thưởng thức thôi!
    DVD chúc meocon an lành!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.