Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Phim của đạo diễn Victor Vũ


 Tại sao lại là Vioctor Vũ, không biết sao tôi có duyên thưởng thức phim của vị đạo diễn này, có thể vì nhiều lý do.
 Biết cách quảng cáo phim, đánh vào đúng tâm lý, đúng thời điểm.
 Làm phim chuyên nghiệp, có thể chưa hay nhưng rất trao chuốt.
 Hình ảnh trong phim luôn đẹp và rất duy mỹ. Diễn viên đẹp nhưng phù hợp, bối cảnh đẹp phù hợp giàu cảm xúc. Những bối cảnh phim trong các tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ không phải lúc nào cũng bóng bẩy, lung linh, choáng ngộp mà là những hình ảnh hoành tráng hay cận cảnh chi tiết đều chân thật mang đến cảm xúc, mang đến những giá trị cho phim và là một phần không thể thiếu của phim và luôn gây sốt mỗi khi nhớ lại (ấn tượng). Hóa trang, tạo hình nhân vật đẹp, phù hợp với phim, có thể bình dị, có thể sang trọng, hiện đại,… đều mang đến sự tự nhiên, thân gần dễ chấp nhận như chính nhân vật đời thực hay có hình tượng hóa thì cũng phải hợp lý, logic và khó có thể “chê” được (có thể gây tranh cải nhưng "chê" thì rất hiếm có). Có thể nhiều khán giả thắc mắc tại sao Lan và Ngạn có rồi gương mặt vẫn rất trẻ trung; không khác mấy lúc trẻ (Trong Mắc Biết), đó là ý đồ của vị đạo diễn này.
 Phim hài không nhảm và những lời đùa cực có duyên.
 Luôn cố gắng tìm ra những diễn viên mới trẻ, có khả năng diễn xuất tốt và khai thác tài năng của họ thay vì chọn diễn viên có tiếng, gạo cội, dù chưa diễn xuất tốt nhưng vị đại diễn này cần sự chân thành và lối diễn tự nhiên không quá nhiều kỹ thuật làm mất đi cảm xúc thật từ tâm của diễn viên. Với những gương mặt diễn viên quen thuộc vị đạo diễn anfy cũng cố gắng khai thác goác nhìn khác tìm ẩn trong mỗi diễn viên.
 Dung hòa yếu tố nghệ thuật và thương mại. Hầu hết các tác phẩm của Victor Vũ đều đã làm được điều này.
 Mang nhiều văn hóa Phương Đông và văn hóa Việt vào hầu hết các phim của Victor Vũ.
 Tóm lại, Victor Vũ là đạo diễn phim điện ảnh tôi thích.
 Những phim có thể xem của vị đạo diễn này gồm: Cô dâu đại chiến (1&2); Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thiên mệnh anh hùng, Mắc Biếc,…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.