Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Slim Fit là gì?

 Nam giới hiện nay đã dần chú trọng việc mặc để đẹp hơn. Và trang phục nam giới hiện nay cũng đa dạng hơn với nhiều phom dáng đồ. Để mặc thanh lịch cần ôm dáng, nam giới hiện đại vẫn hay nghĩ thế, trừ khi mập và quá đô người thì mặc dáng đồ không ôm. Nhưng đồ ôm dáng có nhiều dáng, và trong bài viết này chỉ bàn về đồ dáng: Slim fit (Ôm sát), nói là ôm sát dáng nhưng vẫn có nhiều thương hiệu vẫn cho ra những chiếc quần chưa đứng dáng lắm cới vòng ống hơi lớn, cho ra một phom dáng khác.
1. Quần Âu (Quần Tây): Thường có kich thước vòng ống 17.5cm – 18cm, tuy nhiên có nhiều thương hiệu thiết kế vòng ống lên đến 18.5cm hơi rộng và mặc ít đứng dáng. Với kiểu quần âu slim fit thường túi mổ vừa vặn và phía sau quần có đường nhấn ben nhẹ hai bên túi quần sau. Có nhiều thương hiệu thiết kế túi lệch tức là phía sau quần âu chỉ có 1 túi mà thôi; Với cá nhân tôi mổ hai túi phía sau đẹp hơn dù chẳng để đựng bất cứ thứ gì.

2. Áo sơ mi: Áo sơ mi slim fit có thể có túi trước ngực hoặc không, vì nam giới hiện đại mang theo túi riêng nếu cần để đựng được nhiều đồ hơn. Áo slim fit thường có nhấn phần eo nhẹ nhàng và nhấn ben phía sau áo, có thể nhấn thêm phía trước. Những đường nhấn ben thêm phía trước áo sơ mi kén dáng hơn nên nhiều thương hiệu ít nhấn hơn. Bên cạnh đó, phần đinh áo cũng bị loại bỏ để áo ôm dáng. Nếu có thiết kế thêm đinh áo, thường là đinh áo ngay giữa thân sau rộng 2.5cm giống như nẹp áo. Phần nách và độ dài, độ rộng của tay áo vừa vặn hơn để mặc thẳng hơn. Chính vì sự đơn giản, gọn gàng mà áo slim fit dễ làm thẳng, nên áo slim fit nam giới mặc căng vải, ít đường nhăn trên áo.


3. Suit: Thường ve cổ nhỏ khoảng 6cm và  có đường ben nhấn 2 bên thân trước và thân sau xẻ tà hai bên hoặc ở giữa.

4. Kết hợp phụ kiện: Để thanh lịch kết hợp phụ kiện màu tối, với slim fit đi dây lưng 3.0cm hoặc 2.5cm và đi cà vạt có bề rộng 6.0cm và họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản.


5. Quần jeans ôm dáng và có sự co giãn nhẹ nhàng với vòng ống đứng 17cm cho nam giới và có thể mặc đi làm với màu tối. Thường quần jeans slim fit đơn giản màu sắc với đen tuyền, xanh đen hay xanh truyền thống.

* Phom đồ slim fit phù hợp cho: Nam giới có dáng không quá cao ráo (có thể với nam giới chuẩn dáng mặc vào rất ôm, nhưng với nam giới không cao mặc vào là vừa thoải mái) và không “béo”. Nam giới có vóc dáng chuẩn, đẹp muốn tôn dáng. 
 Bài viết hết rồi, vậy nên anh em nam giới nào thích đồ dáng slim fit thì đặt may hoặc sắm áo quần nhớ xem chữ slim fit trên cổ áo hoặc lưng quần âu và lưng quần jeans. 

4 nhận xét:

  1. Hihi mấy anh chàng nam hồi này cũng kiểu cọ này kia quá đấy
    HN sang thăm chúc bạn chiều CN an lành thật vui nhé bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Chị sang thăm em . Xin lỗi em vì dạo này chị ít vào blog nên ghé thăm trễ . Những ngày cuối tháng 5 nhiều niềm vui , may mắn ..em nhé

    Trả lờiXóa
  3. hay quá, đúng chủ đề mình quan tâm!

    Trả lờiXóa
  4. Dáng đồ này mặc đẹp và phê VL

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.