Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Dáng regular fit cho nam giới

  Nam giới hiện nay có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình, quần và áo có nhiều phom dáng hơn. Và bài viết về phom dáng Regular Fit. Regular Fit vẫn là dáng đồ ôm nhưng có sự thoải mái hơn cho nam giới khi cần thanh lịch.

 1. Quần âu (Quần tây): Thường có vòng ống rộng 18.5cm và ống vẫn đứng, trông dáng đồ thoải mái hơn, túi mổ vẫn gọn nhưng thân sau của quần ít khi nhấn ben hơn, phần hông không quá ôm.

2. Áo sơ mi: Có thể mổ túi trước ngực hoặc không có túi trước ngực. Áo regular fit sẽ không nhấn eo nhiều mà vòng eo nhấn nhẹ. Phần thân sau áo reguler fit thường ít có đinh áo và nếu có đinh áo thì nhấn đinh áo nhỏ hai bên và không có nhấn ben áo hoặc có nhấn ben áo thì nhấn ben áo thấp không quá cao. Phần nách và độ dài tay áo không quá ôm để thoải mái thật sự.


3. Suit: Vẫn là nhấn ben nhẹ trước áo, những thông số trên áo thoải mái hơn slim fit và hạn chế nhấn eo sâu. Nút áo nâng cao một chút, bởi càng hạ thấp nút áo thì đồ sẽ càng ôm nhiều hơn. Ve cổ rộng 6.5cm hoặc 7cm.

4. Kết hợp phụ kiện: đi cà vạt bản 6.5cm hoặc 7,0cm họa tiết không quá cầu kì và ưa nhìn. Với regular fit đi dây lưng 3.5cm sẽ là phù hợp.

5. Quần jeans phom dáng regular fit thường có vòng ống 18cm và vải ít co giãn để giữ dáng quần và độ bền cho jeans. Jeans dáng Regular đa dạng nhiều màu sắc: Trắng, xanh, đen, xanh tối, xám,..

* Phom đồ regular fit phù hợp cho: Nam giới chuẩn dáng muốn thanh lịch mà vẫn thoải mái. Nhưng nam giới cao ráo muốn mặc gọn gàng mà dáng người đô.

 Nếu nam giới thấp, mà diện phom Regular cần chọn kích thước nhỏ hơn từ 1 đến 2 số.

 Nam giới thích dáng áo Reguler fit thì có thẻ đặt may hoặc mua quần áo chú ý chữ Regular Fit trên cổ áo sơ mi hoặc lưng quần âu và lưng quần Jeans.

3 nhận xét:

  1. Lời giới thiệu rất tỉ mỹ,tinh tế từng đường nét,chị nghĩ em gái meocon là một nhà thiết kế,chúc em những ngày đầu tuần gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  2. Chọn gấp, cho trẻ, hi hi hi...

    Trả lờiXóa
  3. Cũng là chủ đề được quan tâm! hihi

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.