Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

"Truyền thuyết về quán Tiên" khá thú vị

 Chuyện phim lấy bối cảnh năm 1967, kể về ba cô gái thanh niên xung phong xinh đẹp tên là Mùi, Tuyết Lan và Phượng sống trong một hang động trong rừng tại cao điểm của tuyến đường Trường Sơn, ngày ngày tiếp đón các anh lính tới nghỉ chân nên nơi đó còn được gọi là “quán Tiên”. Những gì đã nếu trên là nội dung phim “Truyền thuyết về quán Tiên”.

 Thường phim đặt hàng của Nhà Nước, chất lượng nghệ thuật ổn, nhưng do kinh phí có hạn nên thường kỷ xảo chưa tốt và “truyền thuyết về quán Tiên” không ngoại lệ. Một vài phim có nội dung kịch bản chưa hấp dẫn. Một số bối cảnh con vượn thật trong phim tư liệu và con vượn công nghệ có phần tách biệt nhau, một vài cảnh trong phim được lãng mạn hóa cũng chưa chân thật. Nhưng “truyền thuyết về quán Tiên” vẫn là phim đáng xem do diễn viên đóng tốt, âm thanh tốt và âm nhạc ổn và nội dung kịch bản không nhàm chán. Do có sự hạn chế về thời lượng nên phim có những phân cảnh được chuyển khá gấp, đột ngột đến khó hiểu, ngay cả đoạn kết phim nhiều khán giản vẫn không hiểu sau Mùi lại chạy vào đống lửa do bom nổ và không hiểu sau nhân vật Mùi lại hy sinh. Phim về đề tài chiến tranh vẫn có kết thúc đẹp, nhẹ nhàng cho nhiều nhân vật. Tóm lại, phim có hay hay không thì cứ chạy ù ra rạp mà thưởng thức.



 P.S: Phim có dàn diễn viên trai đẹp, gái xinh dù có mặt nám tay chai thì vẫn rất lung linh khiến nhiều khán giả thổn thức. Bên cạnh đó, phim cũng vừa đoạt giải cánh diều bạc cách đây không lâu.


Poster chính thức của phim

 THÔNG TIN PHIM

- Đạo Diễn: Đinh Tuấn Vũ

 - Diễn viên: Đỗ Thuý Hằng, Hồ Minh Khuê, Hoàng Mai Anh, Nguyễn Minh Hải, Leo Nguyễn, Trần Việt Hoàng, NSND. Quốc Trị, Lê Hoàng Long, Thế Nguyên…

-  Thể loại: Chiến tranh, bí ẩn

 - Ngày phát hành: 22/05/2020

 - Thời lượng: 110 phút

 - Ngôn ngữ: Tiếng Việt - Phụ đề Tiếng Anh

 - Phim cấm trẻ em dưới 16 tuổi (C16)

 Xem trailer Tại Đây.

3 nhận xét:

  1. DVD chúc meocon tuần mới vui khỏe, an lành!
    :)

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn cháu đã giới thiệu.
    Chúc cháu luôn vui,khoẻ.

    Trả lờiXóa
  3. Hihi...đúng là phim có dàn diễn viên trai đẹp gái xinh xem rất mãn nhãn đó bạn.
    HN cũng rất bực mình khi phim có đoạn kết gây cho mình hoang mang khó hiểu.
    Chúc bạn ngày mới thật vui nhé bạn!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.