Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Đường đua phim Tết

  Đường đua phim Tết bay giờ quá khắc nghiệt. Vậy nên, phim Tết bây giờ không còn gói gọn trong phạm vi, nội dung về Tết nữa mà mang những giá trị mới, nội dung mới hay hơn, hấp dẫn hơn. Cũng mang chủ đề Tết, nhiều chương trình về Tết hiện nay khá khéo léo khi mang những giá trị không hề xưa cũ vào trong các chương trình. Những chương trình nghệ thuật về Tết ít khi trang trí mang dấu ấn từng năm nữa mà sẽ mang dấu ấn chung nhất, đẹp nhất về Tết và nếu có dấu ấn qua từng năm cũng có nhưng sẽ không kiểu nhắc năm nay là năm con gì sẽ chúc thế nào. Tết là để sum họp, gặp mặt, nghỉ ngơi, là vui chơi.

 Riêng với đường hoa thì phải mang dấu ấn từng năm ứng với từng con giáp,...

 Vậy đó, để khi trên đường đua sản phẩm nghệ thuật Tết không phát hành được thì có thể dời ngày chiếu, dời lịch và có thể chiếu bất kỳ thời điểm nào trong năm. Món ăn phim Tết, chương trình nghệ thuật Tết vì thế mà phong phú đa dạng, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải đến Tết phải có phim Tết hay quá nhiều chương trình về Tết. Hiện nay, phim Tết có vừa đủ, thậm chí nhiều Đạo diễn, NSX không còn quá mặn mà với phim Tết cụ thể như năm 2022 vừa rồi, phim Tết nghe tựa không thấy Tết đâu. Đại dịch covid-19 đã thay đổi tư duy không thể làm một sản phẩm chỉ để thưởng thức dăm ba ngày Tết là xong nữa.

 Năm 2021 đại dịch covid-19 khiến nhiều phim khó ra rạp, mất hút. Nhưng, Bố Già của Trấn Thành may mắn vì có những quyết định thay đổi cả thị trường phim Việt. Khi ai cũng e  dè thì chỉ duy nhất Bố Già đáng xem nhất, mang tiếng cười thoải mái ngay lúc mọi người đang căng thẳng nhất.

 Định thời điểm ra phim cũng giúp mọi điều suôn sẻ. "Siêu lừa gặp siêu lầy" dù có phủ nhận việc đối đầu với "Nhà bà Nữ" thì dời ngày chiếu cũng hợp lý và còn dời xa, dời tận 2 lần. Đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng thừa biết là sẽ như thế nào, thậm chí còn biết là phim của mình có thể chiếu bất kì thời điểm nào trong năm. Và đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng thừa biết dịp Tết năm 2022 "chìa khóa trăm tỷ" cũng là phim khá may mắn.

Phim khởi chiếu 24 tháng 3 năm 2023

 Không chỉ vậy, Lật Mặt 6 - Tấm vé định mệnh cũng xong rất lâu và sẽ khởi chiếu vào dịp lễ 30 tháng 4 năm 2023 này.

Vì đã định ngày.


6 nhận xét:

  1. Chúc Meocon năm mới sức khỏe,an vui và thành đạt.

    Trả lờiXóa
  2. Chiều xuân êm ả thật vui nhé bạn!HN sang thăm.

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều người khen phim Nhà bà Nữ, Tết có thêm món giải trí cũng vui

    Trả lờiXóa
  4. MN ghé thăm meocon chúc cuối tuần nhiều niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn meocon đã chia sẻ.
    Chúc meocon luôn vui,khoẻ nhé.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.