Thứ Ba, 9 tháng 1, 2024

An toàn đừng né tránh

 Bởi vì không né được thì tìm cách thích ứng, an toàn. Và tất cả chỉ là quan điểm cá nhân người viết trên tinh thần tích cực nhất có thể. 

 Ngoại trừ việc sinh con, những cấm kị trong y học thì con người cần tình dục để làm gì.
   TÌNH DỤC VÀ HƠN THẾ.

1. Để sinh em bé, duy trì nòi giống: đó là bản năng và sự tự nhiên vốn có của con người, để sinh được em bé thì cần quan hệ nam và nữ trong tình dục.
2. Thỏa mãn về đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất: Không chỉ để sinh con mà quan hệ tình dục còn giúp đời sống tinh thần tốt hơn, và khi quan hệ sẽ vận động cơ thể và giúp bộ máy cơ quan sinh dục sẽ hoạt động tốt hơn thay vì sự tự nhiên. Quan hệ tình dục giúp giảm căng thẳng, nâng cao tuổi thọ và hạn chế một số bệnh mà khi lớn lên, phát dục con người hay mắc phải.
3. Cảm xúc yêu và được yêu: đó là cảm xúc tích cực, con người chỉ có cảm xúc giới với ai đó và thích giới, ai đó. Nếu tình dục không có cảm xúc nhàm chán. Và cảm xúc chi phối con người rằng mình sẽ thích giới nào và mê ai đó. Nếu không như vậy chúng ta sẽ yêu rất nhiều người, và nếu nói cảm xúc là tự nhiên đúng. Bởi thế mà có người yêu đồng tính và có người yêu dị tính và cả việc yêu giới tính nào cũng được hoặc thích và yêu được cả nam và nữ,... Chúng ta quan hệ tình dục không phải là để sinh con mà để thỏa mãn xúc cảm, có người xúc cảm quá mạnh và cần kìm hãm lại bớt, có người bình thường và có người chẳng yêu ai, chẳng thích ham muốn tình dục hơn bản thân,....
4. Cơ thể có những nơi khiến chúng ta sướng, sung sướng do đó có người thích kiểu này, người thích kiểu kia và nếu lành mạnh, an toàn. Cấu tạo cơ thể nam giới khác nữ giới ở điểm là khó phát hiện sự trinh tiết của ai đó cũng như khó phân biệt trai tân và trai "đã hư". Và nam giới có nhiều điểm để sướng, đó không chỉ là dương vật là đầu dương vật mà còn là hậu môn, nơi có thể quan hệ tình dục lành mạnh hoàn toàn khác với nữ giới đầy phức tạp, khó hiểu điểm G. Nam giới có thể lên đỉnh, xuất tinh khi quan hệ hậu môn.
5. Xuất tinh, thủ dâm và quan hệ tình dục: Có nhiều cách để thỏa mãn xúc cảm tình dục, mà để an toàn, không phải mang thai thì việc xuất tinh ngoài là có, việc xuất tinh qua bao cao su hay xuất tinh ngoài cũng giống như khi thủ dâm. Chúng ta hay nghĩ thủ dâm 1 mình, nhưng cũng có thể thủ dâm hai mình, thủ dâm cùng nhau và điều đó không xấu nếu độ thân mật hay trong vài trường hợp không thể quan hệ tình dục được. Và cũng giải thích là: Tại sao hai người đồng giới nhất là với đồng giới nam quan hệ với nhau vẫn sướng và tại sao nam giới có vợ, con rồi vẫn thích quan hệ đồng giới nam, thậm chí còn đưa vòng ba cho nam giới khác đâm. Nói bình đẳng giới, nhưng có những điều không bao giờ giống nhau giữa nữ và nam. Người nam có thể tìm khoái cảm lạ mới trong tình dục khi quan hệ, có thể vẫn thích và tình dục nam và nữ được nhưng họ đôi khi vẫn có thể thèm cảm giác lạ khi quan hệ đồng giới, có thể là cho vào mông nam giới khác hoặc đưa mông cho nam giới khác cho vào,... Quan hệ thông qua việc thủ dâm hậu môn nam vẫn có những điều lợi nhất định nếu an toàn, lành mạnh.
 Nhưng con người còn vấn đề văn hóa, và lý trí chi phối để biết mình cần làm gì trong quan hệ tình dục. Quan hệ nhóm, tay ba đó là do chúng ta thỏa thuận, và hôn nhân, pháp luật không cho phép điều đó. Nhưng chúng ta biết ứng xử sao cho ổn. Some 3 là hay thấy nhất tùy vào sự thỏa thuận của chúng ta.
6. Xã hội càng hiện đại cho phép chúng ta khám phá xu hướng tính dục của mình, "ăn cơm trước kẻng" thậm chí không xấu như chúng ta nghĩ và chữ "trinh" không còn đáng giá ngàn vàng. Bởi bước vào hôn nhân là bước vào mối quan hệ thật sự về tài chính, cảm xúc, tình dục,... và hơn thế nữa. Và đừng chờ đến khi đã cưới nhau rồi mới biết xúc cảm tính dục thật sự của chính mình thì cũng hơi rối. Việc chúng ta biết muộn sau hôn nhân vì nhiều lý do: chủ quan, khách quan,.... Hay tự do khám phá xu hướng tính dục của mình nếu an toàn, lành mạnh. Bởi nếu không an toàn, lành mạnh thì bệnh lây qua đường tình dục chẳng chừa một ai.
7. Càng biết về tình dục, giới tính và an toàn tình dục càng sớm càng tốt, nhất là biết trước khi phát dục, biết trước khi cơ thể có những thay đổi về tâm, sinh lý.
(Thay vì sợ né tránh thì tìm cách để hiểu và có đời sống lành mạnh, khỏe mạnh hơn)

4 nhận xét:

  1. Chị sang thăm em. Lâu quá ko thấy em. Năm mới chị chúc em và gia đình VẠN SỰ NHƯ Ý

    Trả lờiXóa
  2. Qua thăm Meocon lâu không thấy có nhà .. Đọc bài viết hay lắm .. luôn vui khoẻ - Bình an và Hạnh phúc MC nhé

    Trả lờiXóa
  3. HN sang thăm
    Chúc bạn một năm mới VẠN SỰ CÁT TƯỜNG .Vui khỏe hạnh phúc nhé bạn!

    Trả lờiXóa
  4. TT thân thương chào Meo.....rất vui được đón tiếp Meo.....Mong rằng Meo thường sang nhà TT thăm nhé.....Chúc Meo hạnh phúc.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.