Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2010

Chỉ xem khi bạn đủ 19+

 Đây là bộ phim hay mà tôi thích. Trong phim sex được tận dụng tối đa, dày đặc và khá hợp lí. Xem và cảm nhận bạn nhá!!!
   A Frozen Flower

Đạo diễn : Yoo Ha
Diễn viên : Jo In Sung - ngôi sao lý tưởng, Song Ji Hyo, Joo Jin Mo
Sản xuất : Lee Tae Hun
Kịch bản : Yoo Ha
Độ dài : 133 phút
Quốc gia : Hàn Quốc
Thể loại : Tâm lý, Cổ trang
Xuất bản : 2009

  
 Nội Dung:



A Frozen Flower dựa theo một câu chuyện có thực ở triều đại Goryeo (918-1392). Vị vua cuối cùng của Goryeo khi còn trẻ đã thiết lập một đội cấm vệ quân gồm 36 tráng sĩ tinh nhuệ và trung thành nhất có tên Gunryongwi. Vua đặc biệt yêu quý cận vệ Hong Lim và phong cho anh làm thủ lĩnh. Hai người lớn lên bên nhau, cùng luyện tập võ nghệ và học đàn. Mối tình của nhà vua trẻ và chàng cận vệ đẹp trai được giữ kín như một bí mật trong cung cấm. Nhưng Goryeo đang bị đe dọa bởi vương quốc láng giềng mạnh hơn là Yuan, nên đức vua phải lấy công chúa xinh đẹp của Yuan làm hoàng hậu.


Bi kịch xảy ra khi hoàng đế không thể lên giường với hoàng hậu. Chúa của Yuan đe dọa sẽ kế thừa ngôi vị Goryeo nếu hoàng hậu không sinh được con. Vì vậy, nhà vua đã nhờ cận vệ trung thành cũng là người yêu của ngài giúp hoàng hậu thụ thai. Từ chỗ phải cố gắng ân ái với hoàng hậu theo lệnh của vua, chàng cận vệ đã thực sự nhớ thương và cháy bỏng nỗi khao khát gần gũi người phụ nữ đầu tiên trong cuộc đời. Song, Hong Lim lại day dứt giữa tình yêu với hoàng hậu và tình cảm gắn bó trung thành dành cho vua. Cảm nhận được thay đổi của chàng cận vệ, nhà vua đã ra lệnh chấm dứt màn đóng thế. Nhưng tình yêu của hai người không thể dừng lại. Hong Lim tìm cách dối nhà vua để lao đến trong vòng tay hoàng hậu nồng cháy yêu thương.
Những lần ân ái vụng trộm trong mối tình tay ba trái ngang đã dẫn đến sự đau đớn, căm hờn trong con tim mỗi người và gây nên những cuộc đổ máu thảm khốc chốn triều đinh. Một đứa trẻ sắp ra đời như mong muốn ban đầu cũng không cứu vãn được tình thế.




Bộ phim giống như bản anh hùng ca bi thương về tình yêu, về sự đổ vỡ của một triều đại. Cả ba nhân vật chính đều cuồng si vì tình yêu, đều đau khổ rồi trở thành thù hận. Nhưng bi kịch còn khốc liệt hơn khi ba người trong mối tình thầm lặng ấy bị đặt trong những mâu thuẫn lớn của quốc gia, giữa những âm mưu và quyền lực trong chốn cung cấm. Nhà vua vì ngôi vị mà chấp nhận đặt cược với tình yêu duy nhất của đời ngài. Nhưng để níu giữ người tình ở lại, nhà vua cũng sẵn sàng đánh đổi cả giang sơn. Sai lầm không thể chuộc lại, oán hận của một vị quân vương trở nên dữ dội và tàn bạo hơn bất cứ kẻ bị phụ tình nào. Với quyền lực của một hoàng đế, vua Goryeo đã không chỉ khiến hai người thân cận nhất phải đau đớn cả về thể xác và tinh thần mà còn tàn sát biết bao người vô tội liên quan đến cuộc tình đó. Một cuộc đấu kiếm một mất một còn giữa hai người chất đầy ân oán đó là điều không tránh khỏi.
* Chú ý: nếu không xem được vedio thì bạn có thể click vào link sau:  

Xem phim



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.