Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Khi Hot Boy Là Gay


Bộ phim “hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt” không chỉ có cái tựa gây chú nhất vì là dài nhất trong lịch sử điện ảnh nước nhà, mà bộ phim còn gây sốt cộng đồng cine mạng khi ê kíp làm phim tung những bức ảnh hậu trường đầu tiên về phim này. Bên cạnh đó, phim còn nóng hừng hực lửa hơn cả là sự góp mặt của những diễn viên, ca sĩ, người mẫu đang được mến mộ hiện nay: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Phương Thanh, Hiếu Hiền… cùng với nhiều cảnh sex đồng tính khá táo bạo từ trailer và teaser (điểm cộng cho phim Việt).



Không chỉ có vậy, cảnh nóng của những chàng gay trong phim là cần thiết khi khắc họa rõ nét và sâu sắc hơn cho nội dung phim.

Thông tin về phim cho các bạn đang quan tâm nì:

Tựa tiếng Anh: Lost in Paradise (Lạc Giữa Thiên Đàng)

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng (anh là đạo diễn của khá nhiều bộ ohim ăn khách như: Những Cô Gái Chân Dài, Tuyết Nhiệt Đới, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimét, Chuột,…)

Kịch bản: Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải.

Diễn viên:


Hồ Vĩnh Khoa


Lương Mạnh Hải với mái tóc ngắn khá nam tính và một gương mặt hơi "đểu" nhưng đượm buồn


Linh Sơn


Phương Thanh


Hiếu Hiền
v.v…

Hãng sản xuất: BHD

Nội dung:
Bộ quanh hai câu chuyện hai tuyến nhân vật khác nhau.
Câu chuyện đầu tiên là câu chuyện  về Khoa (Hồ Vĩnh Khoa đóng) và Lam (Lương Mạnh Hải đóng).  Khoa là một chàng trai trẻ hiền lành sống ở quê, anh lên Sài Gòn để kiếm tìm một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Và rồi, vùng đất mới không phải là thiên đường như anh nghĩ. Khoa bị cuốn vào thế giới của tệ nạn và sự lọc lừa. Khoa đem lòng yêu Lam – Một chàng trai đồng tính kiếm sống bằng nghề lừa đảo. Cuộc tình của Khoa và Lam gặp nhiều biến cố khi Đông (Linh Sơn đóng) – nhân tình của Lam xuất hiện…
Câu chuyện thứ hai nói về Hạnh (C.S Phương Thanh đóng) và Cười (Hiếu Hiền đóng). Hạnh, cô gái đứng đường “hết thời”, kiếm sống bằng cách “đón khách” bên vệ đường. Cuộc sống đầy tủi nhục  của cô gái làng chơi thêm nhiều niềm vui với sự xuất hiện của chàng câm, khờ khạo tên Cười. Cười đem lòng yêu Hạnh. Và rồi, cuộc tình của họ trải qua rất nhiều thử thách khi xung quanh hai người luôn có nhiều bọn ma cô, tú bà nham hiểm, độc ác…

Bộ phim phản ánh rất sinh động và chân thật về công việc, cuộc sống, thế giới nội tâm của những người hành nghề mại dâm đồng tính nam và nghề mại dâm ở nữ với cái nhìn gai góc, táo bạo nhưng cũng đậm tính nhân văn.

Xem trailer nóng:  Tại Đây

Âm nhạc: Nguyễn Quang Dũng với “Bao ngày nhớ anh”, Minh Thư.



Thông tin cộng thêm:
“Lost in Paradise” đã được nhận giải thưởng Hỗ trợ hậu kỳ - Technicolor châu Á cho kịch bản “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải – Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần I.

Các liên hoan phim tham gia năm 2011:
Liên hoan phim quốc tế Toronto (Cannada) tham dự hạng mục Discovery (hạng mục dành cho sự chú ý về tác phẩm hấp dẫn nhất đến từ các đạo diễn triển vọng trên toàn thế giới).
Liên hoan phim Quốc Tế Vancouver 2011( từ ngày 29.9 đến hết ngày 14.10) tại Cannada.
LHP Quốc tế Busan (Hàn Quốc), từ ngày 6 - 14.10.2011.



Tại LHP quốc tế Toronto bà Giovanna Fulvi (Nhà tuyển phim ở khu vực Châu Á) cho biết: "Phim miêu tả một cách táo bạo về những khó khăn của những con người sống bên lề xã hội ở Việt Nam, những nỗi ê chề trong giới mại dâm, sự kỳ thị đối với người đồng tính và những khó khăn của họ trong việc bảo vệ tình yêu của mình; những thiệt thòi của những người khiếm khuyết…. Bộ phim đã cho chúng ta thấy những khía cạnh hiếm thấy của xã hội Việt Nam đương đại, những câu chuyện về cuộc sống của những con người Việt Nam mà ít ai biết đến…”



Ông Michael J. Werner – chủ tịch Fortissimo (Đơn vị mua bản quyền phát hành phim) cho biết: “Vũ Ngọc Đãng là một trong những nhân tố của thế hệ đạo diễn mới ở Việt Nam có cả sự nhạy cảm về thương mại và tầm nhìn nghệ thuật. Trong phim này, anh đã sử dụng yếu tố tình cảm và hài hước để mô tả sự giao nhau trong cuộc sống hàng ngày của một cặp đồng tính nam, một chàng trai khờ khạo bị câm và một cô gái đứng đường, qua đó cho thấy sự phức tạp, vô lý của tình yêu và những mối quan hệ trong cuộc sống"…



“Lost in Paradise” là bộ phim Việt Nam đầu tiên được một trong những nhà phát hành phim hàng đầu thế giới là Fortissimo Films mua bản quyền phát hành ở thị trường nước ngoài.



Hình ảnh phim + Hậu Trường:



Tại sao Khoa yêu Lam?

Tình yêu của Khoa và Lam sẽ ra sao khi có sự xuất hiện của Đông?

Nguyên nhân nào khiến Hạnh trở thành gái mại dâm?

Hạnh, Lam và những người hành nghề mại dâm liệu có hoàn lương?

Tình yêu giữa Cười và Hạnh có đi đến bến bờ hạnh phúc? V.v…

Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 14.10.2011 đón xem nha.
(Phim cấm trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi đó nha. (16+))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.