Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Tình Yêu Không Là Sóng....

 Bài hát yêu thích ngày 05.08.12 có rất nhiều ca sĩ hát live quá tốt và làm mình thật sự bất ngờ. Tuy nhiên trong tất  cả các phần trình diễn 12 ca khúc của 12 ca sĩ mình đặc biệt thích: Tình Xô Mãi Đời Ta, do ca sĩ Nguyên Thảo trình bày. Giọng hát trong trẻo, giàu xúc cảm và nội lực cùng với bản lĩnh sân khấu đã làm nên thành công cho chị, chị thật sự tỏa sáng trong live show tháng 8 rồi. Không màu mè, không phô trương, không trang phục hở hang, thả hồn trọn vẹn vào ca khúc và hát hết mình, chính những điều đó mà dễ chạm đến trái tim rất nhiều khán giả theo dõi chương trình.
 Êm ái, mượt mà, Ngọt ngào là những gì mình cảm nhận được mỗi khi chị hát. Từ cách lấy hơi, nhả chữ, đến cách hát giọng gió, giọng giả thanh, đến cách chị “phiu linh” cho thấy chị xử lý bài hát khá tinh tế. “Tình Xô Mãi Đời Ta” là một ca khúc pop trữ tình. Nhưng nếu ca khúc này được phối đậm chất Jazz hơn nữa mình tin là nó sẽ rất cuốn hút. Ngoài Jazz, chị có thể hát Acoustic được phối cổ điển cũng thú vị lắm.
 Đây không phải là lần đầu tiên mình nghe chị hát live.
 Không cho phép mình đi lên, nổi tiếng bằng xì-căng-đan, chỉ mong khác giả nghe, hiểu, thích những gì chị cống hiến cho âm nhạc. Thế là đủ. Mình thật sự yêu chị. Mình đã nghe album “suối & cỏ” và cảm thấy rất thích và mong chờ một album mới.
  Ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hồng Nhung (ca sĩ Hồng Nhung hát nhạc điện tử nên phần lời cô hát nghe chưa rõ lắm) cũng là ha ca sĩ trình diễn tốt nhất trong live show hôm ấy. Tiếc cho nhóm Artista phần trình diễn của các anh mình hy vọng sẽ thành công, ai ngờ các anh làm mình thất vọng quá chừng khi bè phối bị vỡ hết trơn, chẳng thấy nỗi cô đơn gì cả. (Cố hát to khoe giọng - Như một nhà báo đã nhận xét).
  Trên mạng có một trang web cho những ai yêu thích tiếng hát ca sĩ Nguyên Thảo bạn có thể Vào Đây.
 Bạn có yêu tiếng hát ca sĩ Nguyên Thảo không? Và live show tháng 08.12 chị ấy hát bạn có thích không?
 Nghe toàn bộ ca khúc “Tình Xô Mãi Đời Ta” Tại Đây.
 Ngoài ca khúc này bạn cũng có thể nghe ca khúc “Thu Cạn” mà chị ấy trình diễn trong liveshow tháng 1 Tại Đây.
 Chỉ có những ca sĩ chất lượng thì mới hát live tốt trong chương trình bài hát yêu thích, và khán giả dễ dàng nhận ra điều ấy.
 Lời ca khúc “Tình Xô Mãi Đời Ta” nằm phía dưới bài viết này.


TÌNH XÔ MÃI ĐỜI TA
                         Sáng tác: Võ Thiện Thanh
------------------------------------------------------
Tình yêu không là sóng, mà cuốn đến bất ngờ
Một chiều nao ru say hồn ta, và một chiều nao xô nghiêng đời ta bước chân la đà
Tình yêu không là gió, ngọn gió bấc đang về
Một chiều nao xôn xao đời ta, và một chiều nao tung bay đời ta như đám lá khô


Người đã đến hôm nào, ngọn sóng cuốn dâng trào
Làm lòng em lao xao từng cơn, và niềm hạnh phúc quá lớn khiến em tràn ngập bất ngờ
Người đã đến hôm nào, ngọn gió mới thét gào
Và hồn em phiêu du từ đây, ngày anh đã đến thắp sáng trong em mãi mãi...từ đây...


Tình yêu không là sóng, mà cuốn đến bất ngờ...sóng xô đời ta ngàn đời, gió ru đời ta ngàn lời...người yêu hỡi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.