Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Sân khấu và cà phê

 Không ồn ào, không hoành tráng, không tạo ấn tượng cho bạn khi lần đầu bước chân tới. Nằm ngay trên tầng ba của siêu thị maximark đường Cộng Hòa quận Tân Bình quá xa trung tâm Thành Phố. Chọn cho mình những vở kịch kinh dị để phục vụ khán giả cùng với dàn diễn viên rất trẻ. Mặc dầu sân khấu nhỏ và không được bắt mắt, còn lại thì đều chấp nhận được. Kịch bản, dàn dựng sân khấu, hóa trang, diễn xuất của các diễn viên đều tốt. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh cũng được chọn lựa phù hợp với từng vở diễn cũng rất thu hút khán giả. Đối tượng của sân khấu này hầu hết là người trẻ, những khán giả thích cảm giác mạnh và rùng rợn.
 Tận dụng những gì sẵn từ một quán cà phê với không gian ấm cúng, gần gũi, khoảng cách giữa diễn viên và khán giả là rất ngắn chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị.
 Với nhiều sân khấu thì việc đem thức ăn, nước uống vào khán phòng là một điều tối kị. Nhưng với sân khấu Tâm Ngọc thì khác, chúng ta có thể vô tư vừa uống nước vừa ăn bánh và thoải mái la hét khi sợ.
Tại sân khấu Tâm Ngọc có khá nhiều diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, diễn xuất ấn tượng: Xuân Hiếu, Thiên Phú (cao và rất đẹp trai – mình kết anh này rồi), Hữu Đằng, Thái Trân (diễn hay nhất là “hồn về từ đáy mộ”),…
 Đến, thưởng thức và sẽ hiểu. 
Muốn biết thêm thông tin về diễn viên, vở diễn mời bạn truy cập vào www.kichtamngoc.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.