Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Hoàn hảo, có hay không?

Lâu lắm, tôi mới theo dõi “cặp đôi hoàn hảo”, một chương trình truyền hình thực tế đang nóng trên TV. Năm nay, chất lượng của các thí sinh tốt, có nhiều "điều" làm cả giám khảo và khán giả bất ngờ thú vị. Tuy nhiên, sự đột phá thì chưa (có thể họ sẽ chơi chiêu là bình bình ban đầu, còn mấy liveshow quyết định đi hay ở sẽ bùng bừng thì sao? Chờ vậy…), và cái khó chịu nhất là 2 MC của chương trình năm nay: một Trấn Thành nói nhanh, nói nhiều, diễn tấu hài kém duyên trên sân khấu và một Vy Oanh kém tự nhiên, thường xuyên nói vấp, nói sai khi dẫn chương trình. Bên cạnh đó, cà hai MC đều không kết hợp nhuần nhuyển tạo sự “sọt dưa” khiến cho khán giả theo dõi chương trình "bội thực". Trong liveshow 3 MC Trấn Thành hơi “vô duyên” khi soi bộ đầm sexy của nghệ sĩ Ngọc Oanh. Nếu MC Trấn Thành dẫn chương trình điềm tĩnh hơn, “quậy phá” đúng lúc, nói với tốc độ vừa phải không cướp lời nhân vật mà mình đang trò chuyện và Vy Oanh dẫn tự nhiên hơn, bớt vấp váp thì cả hai sẽ trở nên rất hoàn hảo.
 Đêm liveshow 3 vừa rồi (25.02.13) cặp thí sinh để lại nhiều ấn tượng với tôi nhất là: Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy, vừa đủ hài hước, vừa đủ vui nhộn, và hát vừa đủ hay ca khúc: Tarzan Boy (chàng trai núi rừng – từng được nhóm nhạc Aqua trình bày rất thành công), tôi kết cả trang phục lẫn vũ đạo của cả hai, nhất là diễn viên Thanh Thúy vừa nhảy vừa hát rất tốt, chuẩn và rõ lời. Một tiết mục hấp dẫn.
 Tiếc cho Phan Đinh Tùng và Cát Phượng hai anh chị hát nhạc Ấn Độ mà lại biểu diễn tại Ai Cập cách xa nhau về địa lý và văn hóa quá.
 Bạn xem lại đầy đủ đêm thi thứ ba của chương trình “cặp đôi hoàn hảo” Tại Đây.
 Với riêng bạn, chương trình "cặp đôi hoàn hảo" năm nay thế nào?

2 nhận xét:

  1. Chúc bạn ngày mới nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn chúc bạn tuần mới nhiều thành công mới.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.