Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Ngày 09.072014 (14.08.2014)

Tại công viên văn miếu thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức triển lãm các tác phẩm tại cuộc thi ảnh nghệ thuật ĐBSCL với chủ đề “Đất nước con người ĐBSCL” với 180 tác phẩm vòng chung kết.
 Kết quả cuộc thi ảnh nghệ thuật ĐBSCL với chủ đề “Đất nước con người ĐBSCL”:  hội đồng giám khảo đã chọn trao 20 giải ảnh màu và đen trắng gồm 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 6 huy chương đồng và 8 khuyến khích. Thể loại ảnh màu, tác phẩm “Sức khỏe cho cộng đồng” của Võ Thị Bạch Yến (Bến Tre) đoạt huy chương vàng; tác phẩm “Trên đỉnh công trình” của Lâm Thanh Liêm (Bạc Liêu) đoạt huy chương vàng thể loại ảnh đen trắng.
 Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 11 giải ảnh Marathon (sáng tác nhanh ghi nhận những khoảnh khắc đẹp về Đồng Tháp trong ngày 4/9).
 Đồng Tháp có 2 tác giả đoạt huy chương đồng là Lâm Minh Nhựt với tác phẩm “Tháp Mười quê tôi” và Thành Văn tác phẩm “Một ngày mới”.
 Hai tác phẩm đoạt huy chương vàng năm nay rất thuyết phục với bố cục, màu sắc đẹp. Bên cạnh đó, tác phẩm thể hiện được tinh thần mà tác giả muốn nói đến. Hình ảnh dung dị, gần gũi gợi nhiều cảm xúc cho người xem.
 Riêng với tỉnh Đồng Tháp, thay vì chụp ảnh tổng quan thì nên nhấn mạnh một hoặc vài chi tiết gợi nên nét bản sắc đặc trưng, mang đến tinh thần, cảm xúc nhiều hơn cho người xem.











Ngoài lề
---------------------------------------------------------------------
Trung thu năm nay rất vui vì tôi được dùng bánh nướng với cả nhà, đi dạo chợ bán lồng đèn mua tặng người thân. Trung thu tôi hạnh phúc lắm, nó mang nhiều ý nghĩa với tôi đó là : Tết đoàn viên.
 Dạo chợ lồng đèn điều khiến tôi vui nhất là người bán, khách hàng hầu hết đều chọn lồng đèn Việt Nam sản xuất với mẫu mã đẹp đa dạng hấp dẫn. Và hơn hết, lồng đèn Việt Nam ít có hóa chất độc hại, an toàn hơn cho người sử dụng.

---------------------------------------------------------------------
 Lâu lâu tự thưởng cho chính mình, vượt rào một chút. Nói thật thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe vì nhiều dầu mỡ, nhiều muối. Tuy nhiên hương vị kích thích người dùng, nên lâu lâu cũng thèm.
 Tôi thích Lotteria vì cửa hàng bài trí dễ thương, ghế tựa lưng êm ái, vách kính to lớn có thể trông ra "thế giới" bên ngoài. Ghé Lotteria khách hàng không có cảm giác dùng “thức ăn nhanh (fast food)” vì không gian tạo cảm giác nhẹ nhàng thư giản. Nhưng thực tế thì Lotteria chỉ bán fast food dùng ít no lâu, tạo nhiều năng lượng.

11 nhận xét:

  1. Chúc mừng trung thu vui đến với em. MeoCon thích nghệ thuật ảnh hả?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh đã ghé thăm em.
      Em chúc anh tuần mới gặt hái nhiều thành công mới.

      Xóa
  2. Mang bánh trung thu cho mèo mà ko biết để mô hiiiiiiiiiiiiiii

    http://photos.kay.com.vn/Photos/PR/849/banh_trung_thu_phuc_long_2013719142441463.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi bánh trông ngon quá xá chú ơi.
      Cháu cám ơn chú đã ghé thăm cháu. Cháu chúc chú luôn vui, khỏe.

      Xóa
  3. Chúc meocon tết trung thu ấm cúng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn chú nhiều lắm.
      Cháu chúc chú có tết trung thu ấm áp cùng người thân.

      Xóa
  4. Bài viết của cháu hay lắm.Chúc cháu luôn hạnh phúc như tết trung thu nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô rất nhiều, cháu chúc cô luôn hạnh phúc.

      Xóa
  5. Chú Ninh sang thăm, tuần mới làm việc vui khỏe cháu nghen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cả nhà rất nhiều.
      Cháu chúc cả nhà tối thứ Ba ấm áp và vui vẻ.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.