Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Niềm vui chiến thắng

 Việt Nam vô địch, đó là điều mà nhiều người hâm mộ mong chờ, khát khao chiến thắng đã mười năm rồi còn gì. Nhưng qua đó cũng cho thấy nhiều điều, theo suy nghĩ chủ quan của tôi, còn lý do chính hay thiết yếu thì nhiều báo chí đã nói và phân tích rất nhiều. Đúng là một thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. 
Theo tôi lứa cầu thủ U23 Việt Nam giành chức vô địch AFF CUP 2018 bởi:
 - Trò giỏ phải có thầy giỏi.
 - Huấn luyện viên vừa có tâm, nhưng cũng rất có tầm. Ông Park Hang-seo rất biết cách dụng người: đúng việc, đúng người, đúng thời điểm và có tầm nhìn xa. Bên cạnh đó ông cũng rất thực tế và tâm lý.
 - Dàn cầu thủ được quan tâm đúng mực, và luôn được giới truyền thông săn đón. Nhiều cầu thủ có ngoại hình sẵn sàng làm nghề tay trái như đóng quảng cáo, làm người mẫu ảnh,… để có thêm thu nhập. Công việc phụ hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyên môn như lời đồn đoán của giới truyền thông.
 - Ngoài ra, dàn cầu thủ có sức mạnh tri thức, đào tạo bài bản, vốn tiếng Anh tốt cũng góp phần làm nên thành công như hôm nay.
 Đó là những lý do mà tôi nghĩ: lứa cầu thủ trước đây chưa hề có được, và nó tạo nên chiến thắng vinh quang cho đội tuyển Việt Nam. Cùng nhìn lại Hành trình vô địch AFF CUP 2018 của Đội tuyển Việt Nam qua video clip sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.