Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Phòng vệ sinh sạch


 Phòng vệ sinh là nơi dơ nhất trong không gian sống, sao lại giật tít “phòng vệ sinh sạch”. “Sạch” cho phòng vệ sinh là điều hoàn toàn có thể làm được, thậm chí chính cái “sạch”  của căn phòng nhỏ mang đến sự thư thái, thoải mái nhất định cho người sử dụng. “Sạch” hay “dơ” cũng cần có sự tính toán ngay từ khâu thiết kế và trong quá trình sử dụng phải có cách làm sạch hợp lý. Trong đó, việc thiết kế hợp lý giúp phòng vệ sinh sạch hơn trong quá trình sử dụng là quan trọng nhất.
 Sạch khi thiết kế rất quan trọng và yếu tố tiên quyết để phòng vệ sinh không mau xuống cấp. Có nhiều giải pháp để phục vụ cho chữ “sạch” bao gồm: chọn vật liệu phù hợp, thiết kế bố trí thiết bị vệ sinh khoa học,… Vậy nên, muốn phòng vệ sinh “sạch” thì chủ đầu tư phải đặt yêu cầu này khi thiết kế công trình. Tuy vậy, với những nhà thiết kế có “tài”, có “tâm” thì việc đưa ra yêu cầu “sạch” cho phòng vệ sinh thường là thừa.
 Sạch trong quá trình sử dụng: cần vệ sinh căn phòng nhỏ thường xuyên bằng các phương pháp và hóa chất phù hợp. Với sứ cao cấp hiện nay, không cần dùng cước chà mà chỉ nên dùng khăn mềm để rửa với nước tẩy bồn cầu. Với inox và đồ Đồng hay mạ vàng, tránh dùng axít mạnh để tẩy, chỉ nên dùng chanh để tẩy và dùng cước mềm chùi.
 Không chỉ có bấy nhiêu điều vừa nêu, “sạch” còn đến từ tâm lý, từ cái nhìn đầu tiên. Những tông màu như: trắng, xám nhẹ,... luôn tạo cảm giác sáng, sang, sạch và còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát mắt hơn.
 Vậy nên, đừng coi thường căn phòng nhỏ khi thiết kế và sử dụng để tránh bị “bẩn” gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sức khỏe người sử dụng.

3 nhận xét:

  1. https://znews-photo.zadn.vn/w860/Uploaded/ngtmns/2016_12_12/5.jpg

    Trả lờiXóa
  2. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu dịch thuật hồ sơ là rất thiết thực. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật cà mau - dịch thuật miền trung tại địa 99 Lê Thánh Tông, TP Cà Mau là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Cà Mau và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng phần lan tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật công chứng ninh bình : địa số 95 Trần Hưng Đạo, TP ninh bình là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại ninh bình; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ dong thap translation: dịch vụ dịch thuật tại Đăk Nông cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng campuchia (khơ me) tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; dịch thuật bà rịa, vũng tàu : Địa chỉ 99 Lê Thánh Tông, TP bà rịa chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Bà Rịa; french to Vietnamese translation services 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại bình dương : địa chỉ Dĩ An, Bình Dương là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn bình dương. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả dịch thuật các chuyên ngành hẹp như: viettravel tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của chúng tôi đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp của chúng tôi. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp đặc sản khoai deo quảng bình tại Tiểu khu 5, thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình. Gọi ngay 0947.688.883 để có giá tốt nhất.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.