Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Xem gì? Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh

  Vừa thích tiếng hát A2 Lam Trường vừa thích phim của Lý Hải thì sao? Vừa thích nhạc rock đại chúng vừa mê phim của Lý Hải thì sao? Vừa thích sự hiện đại, yêu những gì truyền thống thì sao? Và thích vẻ đẹp và tiếng hát của Myra Trần thì sao? Thật ra, giọng hát của Myra Trần làm nhắc nhớ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đáp ứng hết tất cả, quan trọng hơn là: A2 Lam Trường nhận lời hơi muộn. Về việc Review Phim thì người viết không nói quá nhiều bởi phim đang chiếu tại rạp. Người Việt Nam hay có suy nghĩ kiểu: Phim khi nào chiếu, chiếu ở đâu, trên mạng có chưa. Ủa dzì dzạ, phim rạp mà chiếu trên mạng, mà miễn phí nữa. Kinh doanh phim online, hoặc chiếu trên nền tảng số thì cụ thể là Mỹ sẽ diễn ra khoảng 3 tháng hoặc 6 tháng sau ngày công chiếu toàn thế giới, nếu là phim hay và ăn khách thì càng chậm hơn.

 Lật mặt 6 đáp ứng mong mỏi, kì vọng của nhiều khán giả khi đem phim chiếu tại Định Yên vừa giải tỏa tâm lý, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim sớm của người dân xem như một sự trả công, tri ân những hy sinh thầm lặng của chính quyền, người dân tại địa phương trong quá trình ghi hình.

 Những Review Phim của người viết sẽ không nói quá nhiều bởi như thế mất vui. Một điều nữa là: nhiều Review Phim của khán giả kiểu: phim chưa thấy nhân vật nào quá ác đến tột cùng, đi xe từ Đồng Tháp lên Sài Gòn mất 2 ngày,… Thú thật đây chính là sự cố tình làm như thế để nói lên một thực tế nào đó ngoài đời thật.  Cách làm phim của đạo diễn Lý Hải rất hiện đại, gần với những cách làm phim tiên tiến, hiện đại bật nhất của thế giới cùng với đó là cách xây dựng nhân vật có cá tính, tính cách rất thật, rất nhân văn và hầu như không có một nhân vật chính cụ thể nào, có nhiều nhân vật đa tính cách và câu chuyện xảy ra có chung có riêng, đây là cách làm phim mà nhiều nước có nền điện ảnh phát triển đã làm từ rất lâu cụ thể là: Hàn Quốc, Mỹ, gần nhất là Trung Quốc cũng xây dựng những phim có nhiều nhân vật, nhiều tính cách khác nhau "kiểu như thế".

 Chỉ khi xem lật mặt 6 thì mới thấy được cái hay này trong phim. (không PR không rủ rê vì phim có thể hợp với người này và không hợp với người kia). Mà khán giả nào muốn biết Làng Chiếu trong phim đẹp, hấp dẫn thế nào thì có hai cách: một là xem lật mặt 6 – tấm vé định mệnh, hai là làm một chuyến tham quan du lịch tại Đồng Tháp và ghé thăm làng chiếu Định Yên.

 Phim lật mặt 6 – tấm vé định mệnh hiện đang chiếu từ ngày 28.04.2023 và chỉ dành cho khán giả từ đủ 16 tuổi trở lên. Phim đang có một chuyến cine tour và nghe thông tin từ đạo diễn sẽ đem phim qua Mỹ chiếu và sẽ đi cine tour bên Mỹ.

3 nhận xét:

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.