Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Diễn viên Trung Dũng (lật mặt 6) come-out

  Diễn viên Trung Dũng (lật mặt 6) là người trong cộng đồng LGBT+ và còn come-out nữa cùng hình ảnh đầy chất tự sự đến từ diễn viên. Thật giật mình. Đó là tin đồn. Ủa dzì dzợ? Diễn viên Trung Dũng là “trai thẳng” mới là tin thật.

 Là diễn viên thì hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, nhiều giới tính khác nhau đó là việc hết sức bình thường. Thậm chí là khi tuyển diễn viên đóng phim về cộng đồng LGBT từ xưa đến giờ, nhiều đạo diễn vẫn tuyển người không phải trong cộng đồng LGBT. Có nhiều lý do: người xem dễ đồng cảm hơn, không phải người trong cộng đồng nói về mình sẽ khách quan hơn, thú vị hơn, hấp dẫn hơn,….

 Khi tìm thông tin trên internet về diễn viên Trung Dũng thì sẽ ra nội dung về phim này:

 Chuyện diễn viên thừa nhận là người trong cộng đồng LGBT có thể là một số trang báo nào đó đặt tựa bài viết kiểu như thế để gây sự tò mò, chú ý hơn.

---------------------------

 Lạ hơn nữa là: có nhiều nam giới có mối quan hệ với người cùng giới mà vẫn thừa nhận mình “not gay”. Chuyện gì vậy? loạn cả rồi. Ủa. Có gì lạ đâu? Đọc bài này.

3 nhận xét:

  1. Diễn viên Trung Dũng là người trong cộng đồng "LGBT", ôi trông anh bạn này rất MEN nha! Hi vọng đó chỉ là thành công trong vai diễn, vào vai thôi. Tuy nhiên mình thấy cũng bình thường cả thôi mà, LGBT thì có sao đâu! Mong bạn luôn hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Công chúng luôn quan tâm đến diễn viên.
    Chúc meocon luôn vui,khoẻ.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.