Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nói đôi điều

 Trang cùa tôi dỡ chứng hay lỗi do chính cá nhân tôi tạo ra. Cũng chẳng biết. Tôi qua bên này cũng mới có thời gian ngắn, nên những lỗi như đăng ảnh, định dạng cho bài viết, định dạng chữ, đôi khi bị lỗi mà ít khi tôi khắc phục được. Do cố gắng, cuối cùng cũng ổn. Nếu bạn vào trang của tôi đọc bài viết thấy có sự thay đổi, đừng thắc mắc nhá. Bài viết bị lỗi nên sửa cho tốt hơn thôi, mọi thứ còn lại (nhận xét, nội dung bài viết, hình ảnh) vẫn không có gì thay đổi. Điều khác duy nhất là cách trình bày mà thôi.
 Mong các bạn thông cảm. Thôi ngủ sớm, tôi mệt rồi....

4 nhận xét:

  1. ^^ Có thay đổi thì chắc chủ nhà thay đổi thôi!
    kaka

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D cười trừ đó.
      Chúc Kan tuần mới nhiều thành công mới.

      Xóa
  2. Bên nhà mới này hay có sự cố cháu ạ! Tự nhiên mất hết lời bình...Rồi lại có. Khạc vào, khách ra cũng không thể biết được.
    Chúc Meocon buổi tối vui vẻ, bình an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái nhận xét khi ẩn, khi hiện mà bác đề cập, chẳng qua là do cài đặt của người dùng mà thôi.
      Còn đếm khách ra vào trang thì bên đây không có chức năng ấy bác nhá.
      Chúc bác tối thứ năm vui vẻ.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.